Thursday, March 26, 2009

MAXScript: Floating Slider Time


This is something we whipped up at work a few months ago for using in Max. I've never been a fan of the default Max time configuration setup so we made this one. It lets you set the current frame, and move the start and end frames with the spinners or by typing them in.


fn floatingTime =
(

if (theTimeRollout != undefined)
then (destroydialog theTimeRollout)

rollout theTimeRollout "Floating Slider Time" width:258 height:25
(
spinner theStartFrame "Start: " pos:[22,4] width:60 range:[-100,50000,1] type:#integer
edittext theTimeInput "Go To:" pos:[89,4] width:80
spinner theEndFrame "End: " pos:[193,4] width:60 range:[-100,50000,1] type:#integer



on theTimeRollout open do
(
theTimeInput.text = ((sliderTime as integer) / ticksperframe) as string
theStartFrame.value = (animationRange.start as integer / ticksperframe)
theEndFrame.value = (animationRange.end as integer / ticksperframe)
)
on theTimeInput entered x do
(
slidertime = x as integer
)
on theStartFrame changed x do
(
if (x < animationrange =" interval" value =" (animationRange.end" animationrange =" interval"> animationrange.start)
then
(
animationRange = interval animationrange.start x
)
else
(
theEndFrame.value = (animationRange.start as integer / ticksperframe) + 1
animationRange = interval animationrange.start theEndFrame.value
)
)

)createDialog theTimeRollout style:#(#style_toolwindow, #style_sysmenu)

)
This will create your function, then you can call it either with a button, or by typing "floatingTime()"

1 comment:

  1. xuống khiến sự khủng hoảng lan truyền toàn quân , trong nhất thời mạnh người nào người ấy chạy , đội hình tán loạn . Dù sao thú nhân cũng không như loài người , nội tâm nguyên thủy hoặc thú tính một khi bộc phát , cho dù thống soái tốt thế nào cũng không thể tiếp tục chỉ huy được .
    Địch Tư và Mạt Kim Tư bây giờ đang rất buồn bực , lần này thống suất những thú nhân tiến đánh bất ngờ loài người , bọn họ vốn rất tự tin , trên đường sẽ không gặp một trở ngại nào . Bây giờ cục diện trước mắt lại thành ra thế này , bọn họ cũng không cách nào khống chế được nữa .
    “ Hỗn đàn , mau lui về phía , sau tránh đường cho ta đi . Ta không tin mấy ngọn lửa nhỏ nhoi này có thể ngăn cản những thú nhân hùng mạnh của chúng ta “ . Địch Tư đưa tay nắm được bả vai một viên nhân đang chạy tới , viên nhân này có thể nói là khá cao lớn trong cộng đồng viên nhân nhưng đối với một hoàng kim bỉ mông như Địch Tư chỉ là một con kiến , cả thân hình hắn nằm gọn trong lòng bàn tay Địch Tư .
    Rốp đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió

    Trong nháy mắt hắn đã bị Địch Tư bóp nát trong tay , máu tươi bắn ra tung tóe , kích thích hung tính của những bỉ mông cự thú phía sau Địch Tư . Trong nhất thời , chỉ cần có thú nhân nào chạy về phía này sẽ đều bị bọn chúng tiêu diệt .
    “ Đại ca , như vậy không phải là biện pháp hay đâu . Không bằng để cho bọn họ lùi xuống hết đã rồi tính sau “ . Mạt Kim Tư đưa tay nắm lấy bả vai Địch Tư ngăn cản hắn tiếp tục giết chóc . Cùng là hoàng kim bỉ mông cự thú nhưng trí tuệ của hắn so với Địch Tư cao hơn đôi chút .

    ReplyDelete

Scripting Topics

MEL (41) Maya (39) Scripting (32) Scripts (21) programming (14) Free Mel Scripts (8) MaxScript (7) Coding (6) Rigging (5) tutorial (5) 3ds Max (4) Python (4) Tricks (4) faceware (4) image metrics (4) Learn (3) Namespace (3) Namespacing (3) animation (3) facial (3) webinar (3) Code (2) GDC (2) Game Developers Conference (2) Multiple Namespaces (2) Print Selected Objects (2) Recursive (2) Removing Namespace (2) Return (2) Set Driven Keys (2) TOkenize (2) Tips (2) Toggle Background Color with MEL (2) animation tools (2) animators resource (2) deformers (2) learning (2) maya tools (2) mesh (2) modeling (2) nodes (2) procedure (2) script swell (2) transforms (2) Animschool (1) Attribute (1) Background Color (1) Beer (1) Blur (1) Character Setup (1) Check if an object exists (1) Class (1) Command Line (1) Constraints (1) Create SDK (1) Create a directory with mel (1) Data (1) Export (1) FilterString (1) Fix (1) Floating Slider Time (1) Functions (1) Get Maya Version MEL (1) Get Parent (1) Google (1) Holiday (1) How To Write To A Text File (1) Import (1) Incremental Save (1) Index (1) Joint Chain (1) Make Set Driven Keys (1) Maya Version (1) Modules (1) Objects (1) Orient Constraint (1) PYMEL (1) Parent (1) Parent Constraint (1) Point Constraint (1) Position (1) Print (1) Print Current Selection (1) Print Random Quotes (1) Print Selection (1) Print Vertices (1) Progress Bar (1) Progress Window (1) PyQT (1) Removing Spaces From Names (1) Scene File Name (1) Select Connections (1) Select Outgoing Nodes (1) Split Bones (1) Split Joints (1) St. Patrick's Day (1) String Array (1) System (1) Transfer UVs (1) Viewport (1) White Space (1) Windows Username (1) Zero Out Attributes (1) animButtonState (1) arrays (1) articles (1) auto key (1) better (1) blendshapes (1) break (1) confirm dialog (1) continue (1) convention (1) e3 (1) efficiency (1) error (1) eval (1) executable (1) fclose (1) fopen (1) fprint (1) games (1) improving (1) infinite loop (1) joints (1) listHistory (1) listRelatives (1) logic (1) loops (1) milestone (1) nodeType (1) objExists (1) recursion (1) rotates (1) rotations (1) schools (1) sculpting (1) setAttr (1) shout outs (1) source (1) source a script with a variable (1) speed (1) tech-artists.org (1) translates (1) video (1) warning (1) world matrix (1) worldMatrix (1)
 
Script Swell - Blogged