Friday, May 8, 2009

MEL: Breaking out of infinite loops

I read a great article today about how to break out of an infinite for or while loop in MEL. It happens to all of us at some point. Every so often you forget to add a counter or you miss a variable somewhere and you create a never-ending loop that you'd need to force quit maya in order to stop. This is a cool trick to prevent that.

http://www.naughtynathan.co.uk/?p=59

Great stuff. He also has a version for Python.

1 comment:


  1. Trong phạm vi ngàn dặm bên ngoài Quyết Minh cốc, do cứ trăm năm một lần lại có một hồi náo nhiệt nên có một thị trấn lớn mọc lên. Phải biết rằng đây chính là khu vực bên ngoài của ngoại vực chiến trường nên có rất nhiều tu sĩ của Triệu quốc tập trung lại đây.

    Cứ trăm năm, thị trấn đó cơ bản trở thành nơi giao dịch lớn nhất của Triệu quốc. Trong mỗi khu phố đều xuất hiện bóng dáng tu sĩ, vô cùng náo nhiệt. Rất nhiều tài liệu, pháp bảo hiếm có cũng chợt xuất hiện.

    Vào một ngày, bên ngoài Quyết Minh cốc tụ tập một số lượng đông đảo các

    tu sĩ. Bọn họ đến từ tất cả các môn phái tu chân lớn nhỏ trong Triệu

    quốc. Ngoại trừ những đại phái độc chiếm một vị trí, những người còn lại

    tụ tập với nhau. Trong số đó có một ít những môn phái nhỏ, tiểu gia tộc

    còn lại là tán tu.

    Những môn phái nhỏ, gia tộc và tán tu không có tư cách vào chiến trường
    khoá học kế toán thuế
    trung tâm kế toán tại long biên
    trung tâm dạy kế toán
    http://meomeo007.com
    học kế toán tổng hợp tại huế

    http://kenyseo.com
    http://ngoduong89.com
    luyện thi toeic
    trung tâm kế toán tại nghệ an
    trung tâm kế toán tại cầu giấy
    trung tâm dạy kế toán tại cầu giấy
    học kế toán tại bình dương
    tiếng anh cho người mới bắt đầu
    học kế toán tại đà nẵng
    học kế toán tại đồng nai
    http://meomeo007.com
    học kế toán tại huế

    ngoại vực. Bọn họ tới đây cũng chỉ muốn xem cho biết. Cứ trăm năm, chiến

    trường ngoại vực mới mở ra một lần. Nghe nói, vào thời điểm mà nó mở

    ra, từ cửa thông đạo sẽ tỏa ra một lượng lớn linh khí. Có thể hấp thu

    được một chút cũng bằng bao nhiêu ngày tu luyện. Mắt thấy thời gian

    Quyết Minh cốc mở ra sắp đến, tất cả mọi người từ trong thị trấn đều tới

    ReplyDelete

Scripting Topics

MEL (41) Maya (39) Scripting (32) Scripts (21) programming (14) Free Mel Scripts (8) MaxScript (7) Coding (6) Rigging (5) tutorial (5) 3ds Max (4) Python (4) Tricks (4) faceware (4) image metrics (4) Learn (3) Namespace (3) Namespacing (3) animation (3) facial (3) webinar (3) Code (2) GDC (2) Game Developers Conference (2) Multiple Namespaces (2) Print Selected Objects (2) Recursive (2) Removing Namespace (2) Return (2) Set Driven Keys (2) TOkenize (2) Tips (2) Toggle Background Color with MEL (2) animation tools (2) animators resource (2) deformers (2) learning (2) maya tools (2) mesh (2) modeling (2) nodes (2) procedure (2) script swell (2) transforms (2) Animschool (1) Attribute (1) Background Color (1) Beer (1) Blur (1) Character Setup (1) Check if an object exists (1) Class (1) Command Line (1) Constraints (1) Create SDK (1) Create a directory with mel (1) Data (1) Export (1) FilterString (1) Fix (1) Floating Slider Time (1) Functions (1) Get Maya Version MEL (1) Get Parent (1) Google (1) Holiday (1) How To Write To A Text File (1) Import (1) Incremental Save (1) Index (1) Joint Chain (1) Make Set Driven Keys (1) Maya Version (1) Modules (1) Objects (1) Orient Constraint (1) PYMEL (1) Parent (1) Parent Constraint (1) Point Constraint (1) Position (1) Print (1) Print Current Selection (1) Print Random Quotes (1) Print Selection (1) Print Vertices (1) Progress Bar (1) Progress Window (1) PyQT (1) Removing Spaces From Names (1) Scene File Name (1) Select Connections (1) Select Outgoing Nodes (1) Split Bones (1) Split Joints (1) St. Patrick's Day (1) String Array (1) System (1) Transfer UVs (1) Viewport (1) White Space (1) Windows Username (1) Zero Out Attributes (1) animButtonState (1) arrays (1) articles (1) auto key (1) better (1) blendshapes (1) break (1) confirm dialog (1) continue (1) convention (1) e3 (1) efficiency (1) error (1) eval (1) executable (1) fclose (1) fopen (1) fprint (1) games (1) improving (1) infinite loop (1) joints (1) listHistory (1) listRelatives (1) logic (1) loops (1) milestone (1) nodeType (1) objExists (1) recursion (1) rotates (1) rotations (1) schools (1) sculpting (1) setAttr (1) shout outs (1) source (1) source a script with a variable (1) speed (1) tech-artists.org (1) translates (1) video (1) warning (1) world matrix (1) worldMatrix (1)
 
Script Swell - Blogged