Saturday, October 17, 2009

Blur Gives Us Python And PyQT In 3DSMax

http://forums.cgsociety.org/showthread.php?f=98&t=816475

Developed by Blur, these plugins have the potential to replace Maxscript and finally let us use Python properly in 3DS Max.

I'm just starting to dig into it, fingers crossed...

1 comment:

  1. dặn dò Vương Lâm rằng nhất định phải cẩn thận. Một khi để lộ ra Nghịch

    Thiên châu, chắc chắn cả hai chỉ có một kết quả đó là thi cốt thành tro

    mà hồn phi phách tán. Tư Đồ Nam phân tích, nếu đối phương đến từ thất

    cấp tu chân quốc, thì phát ra một cái lệnh truy tìm đồ vật ở lục cấp tu

    chân quốc là chuyên hết sức đơn giản. Vì vậy phải cẩn thận đề phòng.

    Vương Lâm nhớ tới chuyện đó, trong lòng thầm chấp nhận. Không biết
    khoá học kế toán thuế
    trung tâm kế toán tại long biên
    trung tâm dạy kế toán
    http://meomeo007.com
    học kế toán tổng hợp tại huế

    http://kenyseo.com
    http://ngoduong89.com
    luyện thi toeic
    trung tâm kế toán tại nghệ an
    trung tâm kế toán tại cầu giấy
    trung tâm dạy kế toán tại cầu giấy
    học kế toán tại bình dương
    tiếng anh cho người mới bắt đầu
    học kế toán tại đà nẵng
    học kế toán tại đồng nai
    http://meomeo007.com
    học kế toán tại huế

    Nghịch Thiên châu có tác dụng gì khác không nhưng chỉ riêng thời gian

    thay đổi cũng đã là chuyện nghịch thiên rồi. Mỗi một người tu chân đều

    luôn chạy đua với thời gian. Nói thẳng ra, tu vi chính là tuổi thọ. Mỗi

    lần nâng cao thực lực thì tuổi thọ sẽ tăng lên theo.

    Ngoại trừ việc đó, tu vi tăng cao cũng đồng nghĩa với địa vị tăng lên.

    Phải biết rằng cấp bậc trong tu chân giới rất quan trọng. Trong mắt tu

    sĩ Trúc Cơ kỳ thì Ngưng Khí kỳ đã là cái gì? Nếu dùng hai chữ chó lợn

    ReplyDelete

Scripting Topics

MEL (41) Maya (39) Scripting (32) Scripts (21) programming (14) Free Mel Scripts (8) MaxScript (7) Coding (6) Rigging (5) tutorial (5) 3ds Max (4) Python (4) Tricks (4) faceware (4) image metrics (4) Learn (3) Namespace (3) Namespacing (3) animation (3) facial (3) webinar (3) Code (2) GDC (2) Game Developers Conference (2) Multiple Namespaces (2) Print Selected Objects (2) Recursive (2) Removing Namespace (2) Return (2) Set Driven Keys (2) TOkenize (2) Tips (2) Toggle Background Color with MEL (2) animation tools (2) animators resource (2) deformers (2) learning (2) maya tools (2) mesh (2) modeling (2) nodes (2) procedure (2) script swell (2) transforms (2) Animschool (1) Attribute (1) Background Color (1) Beer (1) Blur (1) Character Setup (1) Check if an object exists (1) Class (1) Command Line (1) Constraints (1) Create SDK (1) Create a directory with mel (1) Data (1) Export (1) FilterString (1) Fix (1) Floating Slider Time (1) Functions (1) Get Maya Version MEL (1) Get Parent (1) Google (1) Holiday (1) How To Write To A Text File (1) Import (1) Incremental Save (1) Index (1) Joint Chain (1) Make Set Driven Keys (1) Maya Version (1) Modules (1) Objects (1) Orient Constraint (1) PYMEL (1) Parent (1) Parent Constraint (1) Point Constraint (1) Position (1) Print (1) Print Current Selection (1) Print Random Quotes (1) Print Selection (1) Print Vertices (1) Progress Bar (1) Progress Window (1) PyQT (1) Removing Spaces From Names (1) Scene File Name (1) Select Connections (1) Select Outgoing Nodes (1) Split Bones (1) Split Joints (1) St. Patrick's Day (1) String Array (1) System (1) Transfer UVs (1) Viewport (1) White Space (1) Windows Username (1) Zero Out Attributes (1) animButtonState (1) arrays (1) articles (1) auto key (1) better (1) blendshapes (1) break (1) confirm dialog (1) continue (1) convention (1) e3 (1) efficiency (1) error (1) eval (1) executable (1) fclose (1) fopen (1) fprint (1) games (1) improving (1) infinite loop (1) joints (1) listHistory (1) listRelatives (1) logic (1) loops (1) milestone (1) nodeType (1) objExists (1) recursion (1) rotates (1) rotations (1) schools (1) sculpting (1) setAttr (1) shout outs (1) source (1) source a script with a variable (1) speed (1) tech-artists.org (1) translates (1) video (1) warning (1) world matrix (1) worldMatrix (1)
 
Script Swell - Blogged